• เกี่ยวกับสำนักงาน
    • ผู้บริหาร
      • ข้อมูลผู้บริหาร
      • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • การมีส่วนร่วมของผู้บริหารด้านคุณธรรมและความโปร่งใส
    • บุคลากร
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • ภารกิจหน้าที่ตามกฏหมาย
    • ยุทธศาสตร์และนโยบาย
    • แผนการดำเนินงาน
    • การบริหารทรัพยากรบุคคล
      • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • การดำเนินการตามนโยบาย
      • หลักเกณฑ์การบริหารทรัพยากรบุคคล
      • รายงานผลการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • งบประมาณ
      • แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
      • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
      • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1)
      • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
    • กฎหมาย ระเบียบ ประกาศที่เกี่ยวข้อง
    • หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • บริการข้อมูล
    • สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ
    • ชุมชนท่องเที่ยวแนะนำ
    • ร้านอาหารแนะนำ / ร้านของฝากแนะนำ
    • ของดีประจำจังหวัด
    • ข้อมูลที่พัก
    • ข้อมูลการเดินทาง
    • ปฏิทินการจัดการแข่งขันกีฬา
    • ปฏิทินกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว
    • จำนวนนักท่องเที่ยว/รายได้จากการท่องเที่ยว
    • หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์
    • แบบสำรวจออนไลน์
    • ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวและกีฬาสำหรับผู้สูงอายุ
  • การป้องกันการทุจริต
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • มาตรการป้องกันการทุจริต
      • มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
      • มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
      • มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
      • มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • มาตรการป้องกันการรับสินบน
      • มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
      • มาตรการครวจสอบการใช้ดุลพินิจ
    • ร้องเรียนการทุจริต
      • แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • ดาวน์โหลด
    • เอกสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยว
    • เอกสารเกี่ยวกับกีฬา
    • คู่มือสำหรับบริการประชาชน
    • คู่มือการปฏิบัติงาน
    • สรุปข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ EGP
  • ติดต่อเรา

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดจันทบุรี

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา
จังหวัดจันทบุรี

  1. ดาวน์โหลด
  2. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี พ.ศ. 2563   2 เม.ย. 2564 193 ครั้ง
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี พ.ศ. 2562   20 พ.ค. 2563 282 ครั้ง
  • « หน้าแรก
  • < ก่อนหน้านี้
  • 1
  • หน้าถัดไป >
  • หน้าท้ายสุด »

HOME | SITEMAP | CONTACT | แบบสำรวจความพึงพอใจ
งานสารบรรณ : saraban_chanthaburi@mots.go.th
จำนวนผู้ชมเว็บไซต์ 25801 | รวมตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 57
สงวนลิขสิทธิ์ 2561 สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดจันทบุรี
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์